Chính sách đổi trả
1. Điều kiện đổi trả
Quý khách hàng chú ý kiểm tra tình trạng của sản phẩm và có thể đổi hoặc trả hàng ngay tại thời điểm nhận hàng trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm không đúng mẫu mã, chủng loại yêu cầu (đã ghi rõ trong đơn đặt hàng)
- Thiếu hàng hoặc sản phẩm lỗi, rách bao bì, bể vỡ,...
Quý khách hàng có trách nhiệm đưa ra các giấy tờ hoặc bằng chứng chứng minh sự thiếu sót để hoàn thành việc khiếu nại đổi/trả hàng.
Đối với các lỗi trên, quý khách được đổi trả miễn phí với sản phẩm đồng giá hoặc trả thêm tiền với sản phẩm có giá trị cao hơn.
2. Quy trình giải quyết khiếu nại
- Sau khi nhận được khiếu nại của Quý khách hàng, chúng tôi sẽ xem xét và liên hệ tới quý khách nhanh nhất có thể (1-2 ngày làm việc) và đưa ra hướng giải quyết cụ thể.
- Quý khách cũng có thể tới trực tiếp 2 cửa hàng Carvin tại Hà Nội để được giải quyết nhanh chóng hơn.
Ngoài ra, mọi ý kiến đóng góp hoặc khiếu nại của Quý khách liên quan tới chất lượng sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ tới số Hotline: 0933 225 996 - 0248 582 2226.